Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Lắp đặt cửa cuốn cao cấp quận 2

Giới Thiệu Về Dịch Vụ Làm Cửa Cuốn Cao Cấp Tại Quận 2:

Bạn đang xây dựng công trình tại quận 2 và bạn đang đắn đo chưa biết sử dụng loại cửa nào cho hợp lí? Hãy sử dụng cửa cuốn cao cấp, sản phẩm này sẽ mang lại cho công trình của bạn chất lượng, sự tiện ích và vẻ đẹp sang trọng. Với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cửa cuốn cao cấp hội tụ những đặc tính ưu việt nhất của loại cửa hiện đại. Trong những năm gần đây, cửa cuốn cao cấp ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành một phần không thể thiếu với các công trình xây dựng tại Việt Nam. Đặc biệt là ở quận 2, các công trình xây dựng hiện đại ngày càng nhiều lên đi kèm với đó là nhu cầu lắp đặt các loại cửa cao cấp. Các nhà đầu tư luôn ưu tiên sử dụng cửa cuốn cao cấp nên loại cửa này đang rất phổ biến tại quận 2.

Cửa cuốn cao cấp sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ Đức, Úc, Đài Loan thông qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến nên sản phẩm có chất lượng tốt, tiện ích, mẫu mã đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
Đến với chúng tôi, Qúy khách hàng sẽ được sử dụng các loại cửa với chất lượng tốt nhất. Các loại cửa mà Qúy khách có thể lựa chọn như: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn Đức, cửa cuốn tốc độ cao,...Ngoài ra, Qúy khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì tận tình cùng giá cả vô cùng hợp lí.

Vì Sao Bạn Nên Dùng Dịch Vụ Làm Cửa Cuốn Cao Cấp Tại Novawindow:

Cửa cuốn cao cấp sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, sản xuất và lắp ráp qua một quy trình tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế nên sản phẩm có độ bền cao, vận hành dễ dàng, ổn định và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Sử dụng hệ gioăng giảm chấn hai cấp nên khi đóng, mở không gây ra tiếng ồn. Một trong những điểm đặc biệt nhất của loại cửa này làm nó nổi bật là khả năng đảm bảo an ninh tuyệt vời. Đó là ba cấp bảo vệ: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và sensor hồn ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều khi gặp chương ngại vật. Cửa cuốn cao cấp sử dụng công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC). Các tiện ích có thể kể đến như là: hệ thống báo động khi có đột nhập hoặc nhiệt độ quá cao, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài một điều khiển từ xa cho nhiều cửa,...Ngoài ra, cửa cuốn cao cấp sử dụng lớp sơn bề mặt cao cấp nên thân cửa không bị bám bụi hay phai màu. Sở hữu sản phẩm này sẽ giúp cho căn nhà bạn trở nên đẹp, sang trọng và thể hiện được cá tính của bạn.

Qúy khách sử dụng dịch vụ làm cửa cuốn cao cấp tại Novawindow sẽ không phải lo lắng về giá cả của sản phẩm. Chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo trì, lắp đặt tận tình mà còn có rất nhiều ưu đãi về giá cả.
Là một sản phẩm hiện đại, xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng với chất lượng và sự tiện ích mà cửa cuốn cao cấp đang dần dần phổ biến rộng rãi trên khắp nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Ở thị trường trong nước, sản phẩm cũng nhanh chóng lấy được lòng tin của các nhà đầu tư, vậy nên cửa đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM.
Cửa cuốn cao cấp thực sự là một sản phẩm đại diện cho công trình cửa hiện đại. So với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường hiện nay, cửa cuốn cao cấp chiếm ưu thế vì có chất lượng tuyệt vời, nhiều tiện ích, an toàn hơn với mẫu mã đẹp và rất sang trọng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, thợ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Novawindow luôn sẵn sàng đem đến cho Quý khách dịch vụ lắp đặt cửa cuốn cao cấp quận 2 tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm thì hãy gọi chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878
                                                                                       Nguồn: http://lamcuanhomxingfa.com


EmoticonEmoticon